Pages

Tuesday, March 28, 2017

Nên mua tháp giải nhiệt Tashin chính hãng ở đâu?

Ngành công nghiệp phát triển, nhu cầu làm mát tại các nhà máy cũng tăng cao vì vậy mà tháp giải nhiệt nước là một trong những giải pháp làm mát được các công ty ưu tiên hàng đầu, tháp giải nhiệt nước Tashin là một sản phẩm nổi tiếng được nhà công ty tin dùng.

Vì sao bạn chọn tháp giải nhiệt Tashin?


>>> Đọc thêm: Những lợi ích khi sử dụng tháp giải nhiệt Tashin

  •  Kiểu dáng và kích thước sản phẩm đa dạng cho bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với yêu cầu
  • Sản phẩm được làm bằng các chất liệu đặc biệt và gia công từ keo và sợi thủy tinh nên bạn yên tâm sản phẩm không thấm nước.
  •  Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn, bền bỉ với thời gian.
  • Chân tháp của Tashin được làm bằng chất liệu đặc biệt liền với khung tháp nên rất chắc chắn, thuận lợi trong việc vận chuyển hay xê dịch, đặc biệt là chân tháp không bị gỉ sét, vì vậy mà giảm được chi phí bảo dưỡng tháp.

Hiện nay, trên thị trường đang bán tràn lan tháp giải nhiệt Tashin với đủ hình dáng, kích thước làm cho người tiêu dùng lâm vào ma trận tháp giải nhiệt Tashin. Vậy để mua được tháp giải nhiệt Tashin chính hãng bạn nên mua ở đâu?

Công ty Trường Hải Phát chúng tôi xin giới thiệu với bạn tháp giải nhiệt nước Tashin do công ty chúng tôi cung cấp. Tại sao bạn lại chọn chúng tôi là nhà cung cấp sản phẩm tới bạn?

  •  Chúng tôi là một đối tác lâu dài của Tashin
  • Chuyên phân phối các sản phẩm của Tashin
  •  Luôn đảm bảo bán hàng chính hãng tới tay người tiêu dùng
  • Chế độ bảo hành tốt

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể liên hệ qua hotline hoặc gửi thư về địa chỉ email để được tư vấn và mua hàng chính hãng.

THÁP GIẢI NHIỆT NƯỚC COOLING (HẢI PHÁT)

Địa chỉ: Ki ốt 45, CT10C, KĐT Đại Thanh, Hà Nội, Việt Nam


Điện thoại: +84 969 85 85 45  +84 466 867 993


Email: lienhe@thapgiainhietnuochaiphat.com


Website: http://thapgiainhietnuochaiphat.com

1 comment:

  1. Hoàng Liên - đại lý phân phối tháp giải nhiệt Tashin chính hãng. Để cập nhật bảng giá mới nhất, vui lòng liên hệ 0989 937 282 - 0987 779 682

    ReplyDelete