Pages

Friday, April 21, 2017

Mua tháp giải nhiệt nước ở đâu tốt nhất?


    Khi mà ngành công nghiệp phát triển, nhu cầu làm mát tại các nhà máy cũng tăng cao vì vậy mà tháp giải nhiệt nước là một trong những giải pháp làm mát được các công ty ưu tiên hàng đầu. Vậy  bạn cần  mua tháp giải nhiệt nước ở đâu để có chất lượng tốt và giá hợp lý?
xem thêm:Tăng hiệu suất làm việc của tháp giải nhiệt.

Mua tháp giải nhiệt nước ở đâu tốt nhất?

Tháp giải nhiệt có cấu tạo bao gồm :

1. Vỏ tháp FRP: vỏ tháp được làm từ chất liệu sợi thủy tinh với đặc điểm là gọn nhẹ, không gỉ sét, chống ăn mòn, không thấm nước, bền lâu và tuổi thọ kéo dài.

2. Hình dạng: tháp có hình bầu dục và tháp có thể xoay theo nhiều hướng

3. Chân đỡ được thiết kế liền kề với vỏ tháp

4. Đầu phun: được thiết kế với tính năng áp lực nước thấp, xoay theo chiều kim đồng hồ, cốt đầu phun được làm từ chất liệu inox kết hợp với đạc bạn làm lực ma sát thấp, do vậy mà tạo nên ưu điểm của tháp là không cần sử dụng tấm tản nước, giúp giảm thất thoát nước.

5. Cánh quạt: là một bộ phận chuyên dùng cho tháp giải nhiệt, cánh được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, được lắp cố định và cân đối, cánh vận hành êm, tiếng ồn thấp và cánh có thể điều chỉnh độ nghiêng của cánh tùy vào lượng gió cần thiết để đạt được công suất tối ưu.

6. Tấm giải nhiệt: sử dụng màng PVC làm tấm giải nhiệt, bề mặt có dạng nếp gấp và gợn sóng, không bị rút hay biến dạng, giúp duy trì nước đọng tại bề mặt nước và tăng năng suất giải nhiệt.

7. Tất các linh kiện sắt được xử lý xi mạ tráng kẽm để chống gỉ sét, ăn mòn cực tốt.

Với cấu tạo như trên bạn có thể lựa chọn cho mình:

- Kiểu dáng và kích thước sản phẩm đa dạng cho bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với yêu cầu
- Sản phẩm được làm bằng các chất liệu đặc biệt và gia công từ keo và sợi thủy tinh nên bạn yên tâm sản phẩm không thấm nước.
 - Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn, bền bỉ với thời gian.
- Chân tháp được làm bằng chất liệu đặc biệt liền với khung tháp nên rất chắc chắn, thuận lợi trong việc vận chuyển hay xê dịch, đặc biệt là chân tháp không bị gỉ sét, vì vậy mà giảm được chi phí bảo dưỡng tháp.


Tháp giải nhiệt nước chất lượng tốt nhất
Chúng tôi chuyên cung cấp tháp giải nhiệt chính hãng, chất lượng cao. Với dịch vụ tư vấn, cùng nhiều chế độ bảo hành, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm của chúng tôi.
Liên hệ để được tư vấn miễn phí!

1 comment:

  1. Để mua được tháp giải nhiệt tốt phải chọn được nhà phân phối chất lượng, không chỉ tốt mà giá tháp giải nhiệt phải hợp lý, tư vấn viên có đầy đủ chuyên môn và kiến thức để trợ giúp cho khách hàng.

    ReplyDelete