Pages

Saturday, April 22, 2017

Tháp giải nhiệt- giá bất ngờ đang chờ bạn

    Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp hàng đầu về tháp giải nhiệt tại VIỆT NAM . Chúng tôi chuyên thiết  kế, chế tạo và lắp đặt tháp giải nhiệt . Rất mong được hợp tác với các nhà Đầu tư, nhà Tư vấn, Thiết kế, nhà thầu M&E, và các Nhà máy sản xuất, … để được tư vấn, trao đổi kinh nghiệm nhằm đưa ra giải pháp tối ưu và đem lại lợi ích cao nhất cho Qúy khách. 

Tháp giải nhiệt giá rẻ mua ở dâu?



Tháp giải nhiệt - giá bất ngờ đang chờ bạn
a)cấu tạo của tháp giải nhiệt :

Khung và thân tháp. Phần lớn các tháp có khung kết cấu giúp hỗ trợ cho phần thân bao bên ngoài (thân tháp), động cơ, quạt và các bộ phận khác. Ở các thiết kế nhỏ hơn, như các thiết bị làm bằng sợi thuỷ tinh, thân tháp có thể là khung luôn.

Khung và thân tháp giải nhiệt

Khối đệm. Hầu hết các tháp đều có khối đệm (làm bằng nhựa hoặc gỗ) để hỗ trợ trao đổi nhiệt nhờ tối đa hoá tiếp xúc giữa nước và không khí.
Đệm tháp giải nhiệt
Vòi phun. Vòi phun nước để làm ướt khối đệm. Phân phối nước đồng đều ở phần trên của khối đệm là cần thiết để đạt được độ ướt thích hợp của bề mặt khối đệm. Vòi có thể được cố định hoặc phun theo hình vuông hoặc tròn, hoặc vòi có thể là một bộ phận của dây chuyền quay như thường gặp ở một số tháp giảin nhiệt đối lưu ngang.

Vòi phun tháp giải nhiệt
Quạt. Cả quạt hướng trục (quạt  đẩy) và quạt ly tâm  đều  được sử dụng trong tháp. Thông thường quạt đẩy được sử dụng trong thông gió và cả quạt ly tâm và quạt đẩy đều được sử dụng để thông gió cưỡng bức trong tháp. Tùy theo kích thước, có thể sử dụng quạt đẩy cố định hay độ nghiêng cánh biến đổi. Quạt với cánh nghiêng điều chỉnh không tự động được sử dụng trong dải kW rộng vì quạt có thể được điều chỉnh để luân chuyển lưu lượng khí mong muốn ở mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất. Cánh nghiêng biến đổi tự động có thể thay đổi lưu lượng khí theo điều kiện tải thay đổi

Quạt tháp giải nhiệt
Tấm chắn nước. Thiết bị này thu những giọt nước kẹt trong dòng không khí, nếu không chúng sẽ bị mất vào khí quyển.

Bộ phận khí vào. Đây là bộ phận lấy khí vào tháp. Bộ phận này có thể chiếm toàn bộ một phía của tháp (thiết kế dòng chảy ngang) hoặc đặt phía dưới một phía hoặc dưới đáy tháp (thiết kế dòng ngược).

Cửa không khí vào. Thông thường, các tháp dòng ngang có cửa lấy khí vào. Mục đích của các cửa này là cân bằng lưu lượng khí vào khối đệm và giữ lại nước trong tháp. Rất nhiều thiết kế tháp ngược dòng không cần cửa lấy khí.


b) Tác dụng của tháp giải nhiệt đối với môi trường

- Giảm nhiệt độ trong môi trường không khí
- Tạo không gian mát mẻ cho môi trường làm việc mùa hè
- Giúp nhiệt độ không khi trong lành hơn
- Duy trì nhiệt độ của không khí ở mức mặc định

c)Nguyên Lý làm việc tháp giải nhiệt

Được Xây Dựng Để luồng không khí theo hướng ngược lại với sự chung chuyển của lưu lượng nước có trong tháp . khi luồng không khí tiếp xúc với môi trường trong Sản phẩm tháp giải nhiệt, lúc đó luồng không khí bị kéo lên trên . Lưu lượng nước được phun xuống do áp xuất không khí và lưu lượng nước rơi xuống qua bề mặt tấm giải nhiệt, lưu lượng gió theo hướng ngược lại. khi đó thì không khí bị nước làm cho nhiệt độ giảm xuống sau đó nước được tuần hoàn làm muội sau đó lại tiếp tục quá trình như bạn đầu.
- Tháp giải nhiệt công nghiệp
- Tháp giải nhiệt dạng tròn
- Tháp giải nhiệt dạng vuông

Tháp giải nhiệt giá rẻ
Sự hài lòng của bạn là thành công của chúng tôi!













1 comment:

  1. Là một trong những nhà phân phối uy tín, Hoàng Liên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi mua tháp giải nhiệt chính hãng, đặc biệt là từ 2 thương hiệu Tashin và Liang Chi.

    ReplyDelete